Sunday, May 12, 2013

L`occitane Sels Exfoliants Verveine pour le corps.


Vừa mới đoc review của ban Elia về Self Exfoliants của L’occitane nên chia sẻ lên đây. Nếu không muốn lích kích cho mỗi lần tắm các bạn có thể mua sẵn một lọ như thế này về để gọi là thư giãn - spa tại nhà.

loccitane verbena scrub 4



Câu chuyện của bạn ấy là: 
Mấy bữa trước tôi đã ốm, và cả ngày không ra khỏi được giường. Tôi đã ốm liên tục mấy ngày như vậy đến chẳng nhớ được gì, và cái hôm mà tôi quyết định ra khỏi giường và cho mình một chút thoải mái thì tôi dã tìm thấy lọ này trong túi. Tôi vẫn luôn thích nhưng gì của L’occitane – từ cách họ đóng gói, đến mùi hương của nó, tôi thích tất cả
Và không có gì để tả ngoài 2 chữ tuyệt vời! Tôi cảm giác như mình đi lạc vào đồi cỏ dại đến nửa ngày, và không cầnn biết đến chuyện gì trên đời này nữa. Chính là nó có thành phần từ muối và hương Cỏ Verbena đó mà. Những hạt muối to nhưng cũng nhanh chóng tan trên người bạn khi hòa quyện cùng với dầu đã có sẵn trong lọ (theo như thành phần ghi thì gồm dầu hạnh nhân (almond) và đào (abricot))
Dĩ nhiên với 400 ML (khoảng 65$) tôi chỉ sử dụng 1 muỗng cho cho mỗi lần tắm. Bạn cũng đừng quên dùng chính cái muống đó khuấy lên cho những lần tắm nhé. Chưa một lần nào mà tôi thấy sai lầm khi dùng L'occitane, thế còn bạn, bạn thích dùng hãng nào cho Spa tại nhà


loccitane verbena scrub 3
Và thành phần của nó:
loccitane verbena scrub 2




2 comments:

  1. Hello from Los Angles, California. I found your blog using Goodle search around 1 month ago and now, would like to shop by and say hi :)... Thanks a lot for your sharing!

    ReplyDelete