Friday, July 12, 2013

Ý tưởng cho Thứ 6 - Thiết kế chỗ lưu trữ một cách ngăn ngăn nắp

Thật lòng mà nói tôi là người luộm thuộm, nhưng được cái tôi lại rất ý thức về sự bừa bộn của mình, mẹ tôi hay mắng tại sao hồi bé dạy dỗ cho vào nề vào nếp, mà đến lớn lại thành "một đống bầy nhầy trong nhà" (rồi chỉ vào đống quần áo vứt tung tóe, chăn chưa gấp, đồ đạc để lung tung) như vậy là saoooo. Ngay sau đó tôi liền vơ hết, tống hết vào tủ, đồ đạc quăng hết xuống gầm giường. Thế là trời ko biết đất ko hay, phòng lại sạch đẹp trong măt người ngay. Tôi hay biện hộ là vì có máu "nghệ sỉ" trong người nên thành ra vậy, được cái  có phần cầu tiến lắm nha. Ví dụ như tôi vẫn hay mày mò tham khảo cách nào để nhà vừa gọn mà lại vừa đẹp, vừa ít tốn thời gian nhất để phải đụng đến.
Trước và sau - tận dụng chỗ, ý tưởng hay cho việc thiết kế 

1. Hisugarplum chỉ cách làm sao biến bước tường trống thành một góc đựng những thứ ty tỷ linh tinh trong gia đình -hóa đơn, kế hoạch tuần sau của gia đình, vé, phiếu giảm giá v..v - cách làm chi tiết bạn 

2. Hipposanddinosaurs dọn và thiết kế lại tủ âm tường như thế nào - hình ảnh chi tiết



3. Howdoesshe thiết kế lại kệ di động, treo một cái bảng với những câu hài hước lên, muốn coi cách thiết kế và trong những cái hộp kia đựng được gì ko


Chúc các bạn cuôi tuần vui vẻ với gia đình nhỏ của mình nhé!

No comments:

Post a Comment