Saturday, June 7, 2014

Đàn ông có thích kiểu phụ nữ đam mê sự nghiệp





















Đàn ông thích kiểu phụ nữ đam mê sự nghiệp?
Có thế. Có đam mê chắc chắn sẽ có thành công nhất định. Những người phụ nữ giỏi giang và thành đạt trong cuộc sống thường có một loại khí chất mạnh mẽ, tự tin và phóng khoáng, rất hấp dẫn.

Nhưng tại sao những người phụ nữ đam mê sự nghiệp mà tôi gặp qua đều lận đận về đường tình duyên? Đến mức tôi từng được nghe rằng: "Là phụ nữ không cần quá giỏi."
Tôi có một người bạn, cô ấy lập gia đình từ rất sớm và công việc duy nhất của cô ấy là chăm lo cho gia đình. Nhiều kẻ gọi cô ấy là "đồ ăn bám" và tỏ ra khinh miệt, nhưng tôi sẵn sàng đập vào mặt tất cả những kẻ đó. Những người phụ nữ coi gia đình và người đàn ông của mình là tất cả, họ có một bản lĩnh và nghị lực vô cùng phi thường. Bạn tôi, cô ấy đặt trọn tình yêu vào một người đàn ông, nếm trải không ít đắng cay, nhưng cũng chính nhờ tình cảm ấy mà cô ấy giữ gia đình của mình vẹn nguyên. Thật sai lầm nếu người đàn ông nào không biết trân trọng người phụ nữ tin yêu mình bằng tất cả tấm lòng.
Bạn nói, ai sẽ che chở cho người đàn ông? Tôi nói, chính là người phụ nữ của họ. Không ai cấm đàn ông được khóc, được run sợ cả, chỉ là bản thân những người đàn ông ko muốn biến mình thành kẻ yếu đuối. Những lúc như vậy, dù là người phụ nữ có sự nghiệp hay ko có sự nghiệp, miễn là cô ấy yêu bạn, chắc chắn sẽ làm điểm tựa cho bạn. Thậm chí lòng bao dung vượt qua mọi giới hạn.
Phụ nữ cần có sự nghiệp để không quá lệ thuộc vào người đàn ông, nhưng phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng vẫn mong được yêu thương che chở. Thiên chức làm vợ làm mẹ của họ không thể thay đổi. Vậy bạn muốn một người phụ nữ sẽ chọn công việc thay vì đi chơi với bạn vào ngày cuối tuần hay ngược lại?
Tôi không có định kiến gì với những người phụ nữ đam mê sự nghiệp, thậm chí còn rất ngưỡng mộ họ.
Cuối cùng, đối với tôi, yêu và được yêu vốn dĩ là một trạng thái tâm sinh lý vô cùng bình thường. Nó sẽ bắt đầu trước với một người và nếu có duyên sẽ lan truyền sang người kia. "Phép màu" chính là làm cách nào có thể duy trì sợi dây nối vô hình giữa hai cá thể kìa.
Bằng không, kết cục duy nhất sẽ chỉ là hết lần này đến lần khác đi qua đổ vỡ mà thôi. Mà càng nhiều những lần đổ vỡ, cơ hội tìm thấy hạnh phúc lại càng giảm theo tỉ lệ nghịch.
(ST)

No comments:

Post a Comment